Nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ đi và biện pháp khắc phục

Biết được nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ đi thì cách khắc phục cũng dễ hơn, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

NGUYÊN NHÂN KHIẾN VÒNG 1 NHỎ ĐI

 

- Di truyền: Nếu các thế hệ trước của gia đình có ngực nhỏ thì gen này có thể di truyền sang bạn.

 

- Chức năng buồng trứng kém: Khi cơ thể bước sang tuổi dậy thì và phát triển, chức năng của buồng trứng sẽ hoạt động mạnh hơn nhằm giải phóng estrogen để trứng rụng và kích thích mô ngực phát triển. Nếu ngực không phát triển, lượng estrogen của buồng trứng tiết ra không đủ để làm tăng tuyến sữa, mô ngực không phát triển. Nhiều chị em phụ nữ đã lo lắng vì sợ nguyên nhân ảnh hưởng từ bên trong khó có thể khắc phục được.

 

- Những tổn thương khi hình thành mô tuyến vú: Sự hình thành của mô tuyến vú quyết định đến kích cỡ ngực. Nếu bạn gặp phải các tình trạng ngực lép xẹp có thể là do mô tuyến vú bị khuyết thiếu, quá trình sản sinh bị gián đoạn,…

 

- Chế độ dinh dưỡng: nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ đi cũng phần nào đó do khi cơ thể bị thiếu hụt lượng dinh dưỡng thiết yếu. Đây là nền tảng để hình thành và phát triển các mô ở ngực.

 nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ đi

 

- Thói quen xấu: Những thói quen như tư thế nằm sấp, mặc áo ngực quá chật, lười vận động, thường xuyên sử dụng chất kích thích,tắm nước quá nóng,… sẽ làm kìm hãm quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng nhằm phát triển mô ngực.

 

- Tập thể dục không đúng cách: Chị em phụ nữ không nên chọn các bộ môn thể dục thể thao như nhảy dây, cầu lông,… sẽ khiến cho bầu ngực hoạt động thường xuyên rất dễ khiến cho vòng 1 chảy xệ.

 

- Sử dụng nhiều thuốc tránh thai: Trong thuốc tránh thai có chứa rất nhiều estrogen và progesterone. Sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai sẽ khiến hàm lượng estrogen được hấp thụ vào cơ thể vượt quá mức cho phép.Từ đó, làm rối loạn nội tiết tố, thay đổi chu kỳ kinh nguyệt và ngực sẽ bé hơn, là nguyên nhân vòng 1 nhỏ đi.

 

- Uống ít nước: Khi cơ thể thiếu nước sẽ làm cho các tế bào da co lại, làm cho da trở nên nhăn nheo, chảy xệ, đặc biệt là ở vùng ngực.

 

- Giảm cân không khoa học: Chế độ giảm cân quá đột ngột hay quá nhanh trong thời gian ngắn sẽ khiế ncho vòng 1 trở nên teo lại.Ngực được cấu tạo từ tế bào mỡ, nên khi giảm cân sẽ khiến vòng 1 xuống cấp theo. Trong trường hợp chị em phụ nữ muốn giảm cân nhưng vẫn có thể sở hữu bộ ngực đầy đặn thì sử dụng kem bôi nở ngực là giải pháp tốt nhất.

 

 

CÁCH KHẮC PHỤC VÒNG 1 NHỎ

 nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ đi

 

- Cách khắc phục này phù hợp với những bạn có ngực nhỏ lép và vẫn trong độ tuổi (<24 tuổi) đồng thời có tính kiên trì cao và khả năng hấp thụ tốt.

 

- Chị em phụ nữ nên bổ sung các thực phẩm có chứa các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, protein. mangan,… có trong đu đủ, cà chua, dứa, táo, cam,..

 

- Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày trong khoảng 30 – 45 phút.

 

- Từ bỏ các thói quen xấu như nằm sấp, mặc áo chật và tắm nước nóng thường xuyên,..

 

- Sử dụng kem nở ngực upsize để massage

 

Khi đã biết rõ những nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ đi thì cách khắc phục cũng trở nên dễ dàng hơn. Các bạn hãy thực hiện đúng chế độ dinh dưỡng cũng như thể dục thể thao để sở hữu kích thước vòng 1 đáng mơ ước nhé.

 

Nguồn: tienliettuyen.vn

  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Sản phẩm mới nhất

Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Power Plus

Giá: 750.000đ
Gía bán lẻ: 950.000đ

Vòng đeo tay XXPower kéo dài quan hệ

Giá: 750.000đ
Gía bán lẻ: 850.000đ

Gravmax-rx - Viên uống trị xuất tinh sớm

Giá: 1.800.000đ
Gía bán lẻ: 1.950.000đ