Cách chọn áo lót tăng kích cỡ vòng 1 tạo khe

Lựa chọn áo lót tăng kích cỡ vòng 1 sao cho đúng còn là thắc mắc của nhiều chị em, bởi vì thực tế có đến 80% chị em mặc áo ngực sai cách. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến kích thước núi đôi, hôm nay shop tienliettuyen.vn sẽ chia sẻ các lựa chọn và mặc áo ngực sao cho đúng chị em cùng theo dõi nhé!


Cách lựa chọn áo lót đẹp phù hợp với kích cỡ ngực


Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn chiếc áo lót là chọn đúng kích cỡ size ngực của bạn. Một chiếc áo nâng ngực đẹp đến mấy nhưng nếu bạn chọn không đúng size sẽ đem lại nhiều bất tiện cũng như tiềm ẩn những tác ngại không ngờ.


Thông thường người có cân nặng khoảng 40kg thường dùng áo cỡ A70, 40 – 50kg dùng cỡ A75 và từ 50kg dùng cỡ A80. Dưới đây là bảng quy định size áo lót ngực giúp bạn lựa chọn áo nâng ngực đúng với kích thước ngực của bạn thông qua 2 số đo đường chân và đỉnh ngực.

 

áo tót tăng kích cỡ vòng 1


Cách lựa chọn áo lót tăng kích cỡ vòng 1


Nếu áo lót ngực quá chật sẽ cảm thấy khó thở, đau vai mỏi cổ, ngực bị chèn ép nhiều trong thời gian dài sẽ gây biến dạng hình dáng, cũng như nguy cơ ung thư vú càng ngày càng tăng. Nếu áo ngực quá rộng sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình vận động vì áo sẽ dễ bị tuột, quai áo lỏng lẻo cũng như làm ngực có nguy cơ chảy xệ cao hơn bình thường. Việc lựa chọn áo ngực phù hợp với khuôn ngực kết hợp với sử dụng sản phẩm upsize sẽ có vòng 1 to tròn như mơ ước


Cách chọn áo lót tăng kích cỡ vòng 1 đúng size và hợp trang phục

Bạn nên chọn áo lót nâng ngực phù hợp với trang phục mặc để có thể tôn lên vẻ đẹp của trang phục cũng như tạo thêm sự hấp dẫn

- Với áo thun cổ chữ v hoặc những chiếc áo đầm có cổ khoét sâu phía trước: nên chọn áo lót nửa ngực, có khóa gài phía trước
- Với áo sơ mi và áo thun mỏng: Nên chọn áo ngực trơn
- Áo thun ba lỗ hoặc thun sát nách nên chọn áo ngực dây chéo

 

Cách chọn áo lót tăng kích cỡ vòng 1 cho người ngực nhỏ

 

Có nhiều người cho rằng ngực nhỏ nên mặc áo lót có đệm càng dầy càng tốt. Nhưng quan điểm này hoàn toàn sai lầm, bởi vì chúng sẽ chỉ khiến cho cơ thể của bạn mất đi sự cân đối và vòng 1 trở nên thừa thãi và không thật chút nào.


Đối với những chị em có khuôn ngực nhỏ thì nên lựa chọn những loại áo có miếng đệm lót ở phần cúp ngực, có lớp đệm ôm ngang. Bởi chúng sẽ khiến cho bầu ngực của bạn được đẩy lên cao, trông rất thật và tự nhiên, cân đối với cơ thể.

 

áo lót tăng kích cỡ vòng 1



Để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng thì chiếc áo ngực đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy bạn cần chọn áo lót tăng kích cỡ vòng 1 hợp với dáng ngực.


- Nếu bạn có vòng 1 đầy đặn thì có thể mặc mọi loại áo nâng ngực. Nhưng điều quan trọng là lựa chọn những loại áo lót có đệm vừa, gọng nhẹ và quai không quá nhỏ để tránh gây lằn da.


- Nếu ngực bạn lớn thì nên lựa chọn những loại áo mỏng, không có hoặc có ít đệm lót thôi. Bạn cũng nên sử dụng những loại áo có gọng nâng để nâng ngực trông cao hơn, tránh chảy xệ, quai áo cần chỉnh chắc chắn để không gây mỏi vai và cổ, giúp nâng trọn bầu ngực.


- Nếu ngực của bạn hơi nhỏ thì phải làm sao? đó là lựa áo nịt ngực có gọng cứng, đệm dày là lựa chọn tốt. Ngoài ra chị em còn có thể che khuyết điểm ngực nhỏ bằng những loại áo ngực cúp ngang hay cúp chéo có miếng xoài độn ngực.

 

Hướng dẫn cách mặc áo ngực chuẩn nhất

 

Theo thống kê mới nhất cho thấy có đến 80% chị em phụ nữ đang mặc áo ngực sai cách. Có khi bạn để phần cúp ngực quá rộng hoặc dây đai quá rộng sẽ không có tác dụng nâng đỡ bầu ngực, hoặc lâu ngày sẽ làm giảm độ đàn hồi của chúng gây ra tình trạng ngực chảy xệ.

 

áo lót tăng vòng 1


Khi đã lựa chọn được kích cỡ và kiểu dáng áo ngực phù hợp, bạn hãy thực hiện 6 bước mặc áo lót tăng kích cỡ vòng 1 dưới đây để có cảm giác thoải mái, vừa vặn nhất nhé:

Bước 1: Luồn cánh tay vào dây đeo của áo. Sau đó úp cúp áo ôm vào phần bầu ngực

Bước 2: Hơi cúi về phía trước để có thể cài móc áo cho dễ dàng hơn

Bước 3: Cài móc ở vị trí lỏng nhất (tức là móc ngoài cùng), nếu thấy vẫn rộng thì cài móc chật hơn cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái nhất là được.

Bước 4: Chỉnh lại 2 dây áo cho thoải mái

Bước 5: Điều chỉnh độ dài của quai sao cho cup ôm trọn bầu ngực

Bước 6: Chỉnh lại lần cuối phần cúp ngực

 

Vậy là shop đã chia sẻ các lựa chọn áo ngực sao cho phù hợp rồi, hy vọng với những gợi ý về cách chọn áo lót tăng kích cỡ vòng 1 này sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc áo ngực đẹp phù hợp với mình. Trước khi kết thúc bài viết shop muốn chia sẻ bí kíp làm tăng vòng 1 nhanh nhất với thuốc tăng vòng 1, có rất nhiều chị em đã sử dụng và thành công, còn bạn thì sao? hãy thử dùng và cảm nhận nhé!

  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Sản phẩm mới nhất

Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Power Plus

Giá: 750.000đ
Gía bán lẻ: 950.000đ

Vòng đeo tay XXPower kéo dài quan hệ

Giá: 750.000đ
Gía bán lẻ: 850.000đ

Gravmax-rx - Viên uống trị xuất tinh sớm

Giá: 1.800.000đ
Gía bán lẻ: 1.950.000đ