7 Phương pháp tăng cường sinh lý nam giới đơn giản

Dưới đây là một số phương pháp tăng cường sinh lý nam tự nhiên mà các đấng mày râu nên áp dụng ngay để phòng chữa bệnh cho mình. Giữ cho minh phong độ và kéo dài cuộc yêu cho nàng yêu bạn hơn, cùng tienliettuyen.vn tìm hiểu nhé.

 

7 Phương pháp tăng cường sinh lý nam giới

 

1/ Bổ sung kẽm



bổ sung kẽm tăng cường sinh lý nam giới

Bổ sung kẽm tăng cường sinh lý nam giới

Sử dụng những loại thực phẩm chứa nhiều kẽm sẽ giúp cơ thể sản sinh ra lượng lớn testosterone, tinh dịch và tinh trùng khỏe mạnh trong quá trình quan hệ. Những nguồn thực phẩm cung cấp nhiều lượng kẽm có thể kể đến là hải sản, các loại đậu…

 

2/ Tránh sử dụng các chất béo

Chất béo khiến tình trạng tăng cân ở nam giới diễn ra nhiều hơn. Nạp chất béo quá nhiều và không thể kiểm soát khiến sụt giảm hàm lượng testosteron cho cơ thể, làm suy giảm tinh lực của phái mạnh khi quan hệ tình dục, lâu dài xuất hiện tình trạng khó xuất tinh.

 

Bài viết liên quan : Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới

 

 3/ Bổ sung caborhydrate cho cơ thể


Việc cơ thể thiếu các chất cần thiết cho cơ thể, thiếu năng lượng khi quan hệ tình dục có thể xem là nguyên nhân đầu tiên bạn có thể tham khảo cho tình trạng yếu sinh lý của bản thân. Nạp thêm đường (Carbohydrate) trước khi lâm trận để tăng cảm giác hưng phấn, cũng như tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

 

4/ Thay đổi cách quan hệ và tư thế khi quan hệ


Những tư thế quan hệ tình dục thuận lợi cho phép máu lưu thông tốt hơn và cậu nhỏ của bạn cũng có thể khỏe mạnh hơn. Những tư thế quan hệ không chỉ giúp cho cuộc yêu của bạn diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời giúp bạn tránh khỏi những tai nạn nguy hiểm có thể xảy ra khi quan hệ.

 

thay đổi tư thế tăng cường sinh lý nam giới

Thay đổi tư thế tăng cường sinh lý nam giới

 

Nhiều nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm do tình trạng hưng phấn tột độ và không thể kiểm soát kịp cảm xúc của bản thân trong những cuộc yêu. Một cách giúp cải thiện tình trạng này là sử dụng 1-2 lớp bcs, giúp khoái cảm được giảm thiểu và tình trạng xuất tinh sớm sẽ không còn diễn ra nhiều nữa.

5/ Không “tự sướng” quá nhiều

“Tự sướng” thường xuyên khiến nhiều bạn nam mất đi những cảm nhận rõ rệt cho những lần quan hệ về sau. Thủ dâm thường xuyên cũng là lý do ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của bộ phận sinh dục cũng như nguy cơ xuất tinh kém cho những lần lâm trận thực sự. Nhiều cá nhân cho biết, bởi quá trình dài thực hiện hành vi thủ dâm, họ dần mất đi những cảm giác nguyên thủy khi “làm” thực sự, khiến cơ thể trở nên trơ và không cảm nhận được khoái cảm cũng như bộ phận vẫn cứ đứng im không nhúc nhích. Do đó, hãy biết hạn chế những lần thủ dâm để giữ được trạng thái tâm lý ổn định cũng như bảo vệ được “cái ấy” của bạn được an toàn.

 

6/ Không mặc quần lót chật thường xuyên

Việc sử dụng quần lót không phù hợp kích thước với cơ thể, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho vi khuẩn phát triển, gây ra các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của cậu nhỏ.
Mặc quần lót chật có nguy cơ giảm lưu thông máu đến vùng mô của dương vật, ảnh hưởng tới khả năng cương cứng phái mạnh. Do đó, nên chọn lựa những loại quần có chất liệu vải phù hợp, thoáng mát, an toàn và kích thước vừa vặn với cơ thể.

 

 

7/ Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên

 

 

tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-4

 

Rèn luyện sức khỏe tăng cường sinh lý nam giới


Một cách để tăng cường sinh lực khác là tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên. Lý do khiến cơ thể không thể lâm trận được cũng có thể là do cơ thể đang có những vấn đề về suy nhược, cơ thể không được khỏe mạnh do không vận động thường xuyên. Để giảm thiểu tình trạng trên, nam giới cần có chế độ sống hợp lý hơn mà cụ thể là thực hiện chế độ luyện tập nghiêm ngặt mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.

  Trên đây là 7 phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Những phương pháp được các nhà khoa học cho là phù hợp, an toàn và cần thiết nhất là thiết lập chế độ sinh hoạt hợp lý, sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh, có thể kết sử dụng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cuộc yêu bạn được kéo dài.

 

 

 

 

 

  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Sản phẩm mới nhất

Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Power Plus

Giá: 750.000đ
Gía bán lẻ: 950.000đ

Vòng đeo tay XXPower kéo dài quan hệ

Giá: 750.000đ
Gía bán lẻ: 850.000đ

Gravmax-rx - Viên uống trị xuất tinh sớm

Giá: 1.800.000đ
Gía bán lẻ: 1.950.000đ